Mahidol University
Home Message from the Dean Feedback Sitemap
English Version
เกี่ยวกับบัณฑิตวิทยาลัย ข้อมูลด้านการศึกษา การรับสมัคร ข้อมูลหลักสูตรการศึกษา กิจกรรมต่างๆ งานวิจัย/วิทยานิพนธ์ ทุนการศึกษา กระดานข่าว
       
 
  ข่าวประชาสัมพันธ์  
  ประชุมวิชาการ  
  อบรมและสัมมนา  
  กิจกรรมนักศึกษา  
  บัณฑิตศึกษาสารสนเทศ  
  ข่าวรับสมัครงาน  
  ภาพกิจกรรม  
  Visual media of Interest  
Events
Mahidol University
   
   
เรื่อง การรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าดำเนินการให้บริการถ่ายเอกสาร ประจำปี พ.ศ. 2555
Download PDF Files Post Date 23 มี.ค. 55
 

ด้วยคณะอนุกรรมการสวัสดิการบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล มีความประสงค์จะ
รับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าดำเนินการให้บริการถ่ายเอกสาร ประจำปี พ.ศ. 2555 เพื่อให้บุคลากรและนักศึกษาของมหาวิทยาลัยมหิดล  ได้รับบริการถ่ายเอกสารที่สะดวกมีคุณภาพในราคาที่เหมาะสม  จึงขอประกาศรับสมัคร
บุคคลเพื่อคัดเลือกเข้าดำเนินการดังรายละเอียดต่อไปนี้  
1. ประเภทของร้านประกอบการ ร้านบริการถ่ายเอกสาร จำนวน 1 ร้าน
2. คุณสมบัติของผู้สมัคร

2.1   ผู้สมัครจะต้องเป็นผู้ประกอบการด้วยตนเอง
2.2   ต้องมีอายุไม่ต่ำกว่า 25  ปีบริบูรณ์  โดยนับถึงวันที่ยื่นใบสมัครตามประกาศ
2.3   ต้องเป็นผู้ที่มีร่างกายแข็งแรง  สมบูรณ์  ไม่เป็นโรคติดต่อร้ายแรง
3.  ระยะเวลาการใช้สถานที่เพื่อการบริการถ่ายเอกสาร 3  ปี

4.  สถานที่และเวลาให้บริการถ่ายเอกสาร
4.1   บริเวณชั้น 1  อาคารบัณฑิตวิทยาลัย  มหาวิทยาลัยมหิดล  ศาลายา  จำนวนพื้นที่ประมาณ 15   ตารางเมตร
4.2   วันเวลาทำการที่ให้บริการถ่ายเอกสาร

  • ให้บริการในวันจันทร์ – ศุกร์ เป็นอย่างน้อย (ยกเว้นวันนักขัตฤกษ์)

  • เวลาบริการ 08.00 น. —17.00 น. เป็นอย่างน้อย

4.3   ระยะเวลาการให้บริการ เริ่มวันที่ 1 มิถุนายน 2555 ถึงวันที่ 31 พฤษภาคม 2558
5.  วัน  เวลา  สถานที่รับสมัคร และกำหนดวันสัมภาษณ์

5.1 การขอรับใบสมัครและยื่นใบสมัคร 
ตั้งแต่วันจันทร์ที่ 19  มีนาคม 2555  ถึงวันจันทร์ที่ 30 เมษายน 2555           
ณ  ห้องงานทรัพยากรบุคคลและการจัดการทั่วไป ชั้น 2  อาคารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล ในวันราชการ ระหว่างเวลา 09.00 น. ถึงเวลา 16.00 น.
5.2  เอกสารและหลักฐาน
5.2.1  ใบสมัครจำนวน 1 ชุด 
1. รูปถ่ายหน้าตรง (ไม่สวมหมวก ไม่ใส่แว่นตาสีดำ ) ขนาด 1 นิ้ว                                                   
ถ่ายมาแล้วไม่เกิน 6 เดือน จำนวน 2 รูป 
2. สำเนาบัตรประจำตัวประชาชน และสำเนาทะเบียนบ้านอย่างละ 1 ชุด
พร้อมลงนาม รับรองสำเนาถูกต้องอย่างละ 1 ชุด (พร้อมนำทะเบียน
บ้านและบัตรประจำตัวประชาชนตัวจริงมาแสดงด้วย)                
3. ใบรับรองแพทย์ จำนวน 1 ฉบับ
4. หลักฐานประสบการณ์การทำงาน (ถ้ามี)
5. หลักฐานอื่นๆ (ถ้ามี)
5.2.2   ใบเสนออัตราค่าบริการถ่ายเอกสาร จำนวน 1 ชุด
นำใบเสนออัตราค่าบริการถ่ายเอกสาร ใส่ซองเอกสารจ่าหน้าซองถึง             
“ประธานคณะกรรมการคัดเลือกผู้ดำเนินการให้บริการถ่ายเอกสาร”
และระบุ “ลับเฉพาะ” ที่หน้าซอง พร้อมปิดผนึกซองและเซ็นชื่อกำกับ
นำมายื่นในวันสัมภาษณ์
5.3 กำหนดวันประกาศรายชื่อผู้มีสิทธิเข้ารับการพิจารณาคัดเลือก
      วันอังคารที่ 1 พฤษภาคม 2555  ณ ห้องงานทรัพยากรบุคคลและการจัดการทั่วไป ชั้น 2                 
อาคารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล ผู้สนใจสามารถสอบถามรายละเอียดและดูสถานที่ให้บริการถ่ายเอกสารได้ตั้งแต่
วันจันทร์ที่ 19 มีนาคม 2555  ถึงวันจันทร์ที่ 30  เมษายน 2555  (ในวันและเวลาราชการ)  ติดต่อขอทราบ
รายละเอียดได้ที่ นางมัลลิกา  ธิติวิเชียรเลิศ  หรือที่นางสาวประสาน  เจริญเอม  หมายเลขโทรศัพท์   0-2441-4125 ต่อ 214, 215, 216 และ225
5.4   กำหนดวันยื่นซองใบเสนออัตราค่าบริการถ่ายเอกสารและสัมภาษณ์
วันพุธที่ 2 พฤษภาคม พ.ศ. 2555 ณ ห้องประชุม  206  ชั้น  2  อาคารบัณฑิตวิทยาลัยให้ผู้ที่ประสงค์จะเข้าดำเนินการให้บริการถ่ายเอกสารมายื่น ใบเสนออัตราค่าบริการ
ถ่ายเอกสาร ด้วยตนเอง
-  ยื่นซอง        เวลา 13.00 น.
-  เปิดซอง       เวลา 13.30 น.
-  สัมภาษณ์     เวลา 14.00 น. 6. วันประกาศผลการคัดเลือก
วันพฤหัสบดีที่  10  พฤษภาคม 2555  ณ  ห้องงานทรัพยากรบุคคลและการจัดการทั่วไป   ชั้น 2  อาคารบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล
7. วิธีการพิจารณาคัดเลือก
7.1   คณะกรรมการพิจารณาการคัดเลือกผู้ดำเนินการให้บริการถ่ายเอกสาร จะดำเนิน
การพิจารณาคัดเลือกตามเกณฑ์ในข้อ 8  ของประกาศการรับสมัครคัดเลือกบุคคลเข้าดำเนินการให้บริการถ่ายเอกสารประจำปี พ.ศ. 2555  และโดยวิธีการสัมภาษณ์  รวมทั้งวิธีการอื่นใดซึ่งอาจจะกำหนดเพิ่มเติมภายหลัง  ทั้งนี้โดยคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดที่ผู้รับบริการจะได้รับเป็นสำคัญ
7.2   ผลการพิจารณาคัดเลือกของคณะกรรมการฯ  ถือเป็นที่สุด                                    

8. เกณฑ์การพิจารณาคัดเลือกประจำปี พ.ศ. 2555 คณะกรรมการฯ จะพิจารณาตัดสินผู้สมัครตามรายละเอียดลำดับความสำคัญดังนี้
8.1   อัตราค่าบริการถ่ายเอกสาร  (ให้ระบุรายละเอียดคุณสมบัติของกระดาษให้ชัดเจน
เช่น ความหนาของกระดาษ  ขนาด   คุณภาพของกระดาษ)
8.2   คุณภาพของงานในการให้บริการถ่ายเอกสาร เครื่องถ่ายเอกสารและอุปกรณ์
8.3   แผนหรือรูปแบบในการบริหารจัดการในการให้บริการประจำร้านถ่ายเอกสาร
8.4   การให้บริการแก่ลูกค้า ได้แก่ การให้บริการของพนักงาน  กิริยามารยาท วาจา                   
ในการติดต่อกับลูกค้า ฯลฯ
8.5   การเสนอผลประโยชน์อื่นๆ ต่อบัณฑิตวิทยาลัย  ได้แก่ ค่าบำรุงสถานที่  ส่วนลดการใช้บริการของนักศึกษา  บุคลากร  และหน่วยงาน ฯลฯ 
9. การดำเนินการหลังจากได้รับการคัดเลือก

9.1   ผู้ได้รับการคัดเลือกต้องเริ่มประกอบกิจการ ตามระยะเวลาที่ระบุไว้ในสัญญา                   
ให้ใช้สถานที่เพื่อการบริการถ่ายเอกสารประจำปี พ.ศ. 2555 และตามที่บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล กำหนด
9.2    ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกจะต้องยินยอมปฏิบัติตาม กฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ หรือ
คำสั่งของมหาวิทยาลัยมหิดล  ทั้งที่ได้ออกใช้บังคับในปัจจุบันหรือจะออก ใช้บังคับต่อไปภายหน้า และให้ถือว่ากฎ ระเบียบ ข้อบังคับ ประกาศ หรือคำสั่ง เหล่านั้นเป็นส่วนหนึ่งของสัญญาด้วย
9.3    ผู้ได้รับการคัดเลือกจะต้องชำระค่าไฟฟ้าประจำเดือนรวมถึงค่าใช้จ่ายอื่นๆ  ตามประกาศของบัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล  
10.   ผู้ที่ได้รับการคัดเลือกต้องมารายงานตัวและทำสัญญาให้เสร็จสิ้นภายในกำหนดระยะเวลาตามประกาศรายชื่อผู้ที่ได้รับการคัดเลือกให้เข้าดำเนินการให้บริการถ่ายเอกสาร มิฉะนั้นจะถือว่าสละสิทธิ์ และ   จะไม่มีสิทธิในการสมัครเข้ารับการคัดเลือกเข้าดำเนินการให้บริการถ่ายเอกสารในครั้งต่อไป      

11.คณะอนุกรรมการสวัสดิการบัณฑิตวิทยาลัย ทรงไว้ซึ่งสิทธิที่จะคัดเลือกผู้สมัคร                           
เข้าดำเนินการให้บริการถ่ายเอกสารรายใดก็ได้ตามความเหมาะสม ทั้งนี้เพื่อประโยชน์ของมหาวิทยาลัยมหิดล เป็นสำคัญและให้ถือว่าการตัดสินของคณะกรรมการคัดเลือกเป็นเด็ดขาด ผู้สมัครจะเรียกร้องค่าเสียหายใดๆ มิได


ข้อมูลเพิ่มเติม ข้อมูลโดย
โทรศัพท์ 0-2441-4125 ต่อ 214-216 งานบริหารและการจัดการทั่วไป
บัณฑิตวิทยาลัย มหาวิทยาลัยมหิดล
 
ข่าวอื่นๆ

Back Go to top page
You are visitor number
Since 14-11-2013
Graduate Studies
Mahidol University