โปรดอ่านก่อนสมัคร
 วิธีการสมัคร
 1. การสร้างชื่อผู้ใช้งาน (User)
  • ให้กรอก email ที่สามารถติดต่อได้ในการสร้างชื่อผู้ใช้งาน (User)
 2. การสร้างรหัสผ่าน
  • รหัสผ่าน (password) ให้ใช้อักษร a-z หรือ 0-9 ในการสร้างรหัสผ่านและไม่น้อยกว่า 6 ตัวอักษร
  • ห้ามใช้อักษรพิเศษใดๆ เช่น / @ # $ % / \ ‘ (Single quote) และ “ (Double quote))~ “ ในการสร้าง รหัสผ่าน
  • ควรจดบันทึกรหัสผ่าน (password) ที่ใช้ในการสมัครเพื่อใช้ในการเข้าสู่ระบบในครั้งต่อไป
 3. ทำการยืนยันผู้สมัคร
  • ล็อคอินอีเมลล์ที่ใช้ในการสมัครเพื่อทำการกดยืนยัน
 4. หากไม่พบอีเมลล์สำหรับยืนยันตัวตน (Activate E-mail)
  • หากล็อคอินอีเมลล์ที่ใช้ในการสมัครแล้วไม่พบอีเมลล์สำหรับยืนยันตัวตนให้ลองตรวจสอบใน Junk Mail
 เมื่อเข้าสู่ระบบให้ทำตามขั้นตอนดังนี้
  • เมื่อล็อกอินเข้าสู่ระบบ (ครั้งแรก) ทำการกรอกข้อมูลประวัติของผู้สมัคร
  • เลือกเมนูลงทะเบียน เพื่อดูข้อมูลรายวิชาที่เปิดรับสมัคร
  • เลือกรายวิชาที่ต้องการสมัคร
    • หากเป็นบุคลากร ม.มหิดล ให้ Upload รูปภาพบัตรประจำตัวพนักงาน ด้านที่แสดงชื่อ สกุล และวันหมดอายุบัตร
    • หากเป็นนักศึกษา ม.มหิดล ให้ Upload รูปภาพบัตรประจำตัวนักศึกษา ด้านที่แสดงชื่อ สกุล และวันหมดอายุบัตร
    • หากเป็นศิษย์เก่า ม.มหิดล ให้ Upload รูปภาพใบปริญญาบัตร
  • ตรวจสอบสถานะการสมัครคอร์สที่สมัคร
    • - None = ยังไม่ได้ทำการสมัคร
    • - Booking = การจอง
    • - Print Invoice = พิมพ์ใบแจ้งการชำระเงิน
    • - PAID = ทำการชำระเงินค่าสมัครแล้ว
  • เมื่อทำการลงทะเบียนอบรมแล้ว
    • - วิธีการชำระเงิน สามารถทำได้ 2 วิธี ดังนี้
      • 1. พิมพ์ใบแจ้งการชำระเงิน (Invoice) และไปชำระเงินที่เคาน์เตอร์ธนาคารตามที่ระบุในใบ Invoice
      • 2. ชำระเงินด้วย QR Payment ผ่านแอพพลิเคชั่นธนาคาร โดยชื่อผู้โอนเงินต้องตรงกับชื่อผู้สมัครอบรม
      • * กรุณาตรวจสอบชื่อและนามสกุลผู้อบรมให้ถูกต้องก่อนชำระเงิน
      • ** โปรดเก็บหลักฐานการชำระเงินไว้จนกว่าจะมีการเปิดการอบรม
      • - หากชำระเงินด้วย Invoice ให้เก็บใบ Invoice และใบ Pay – in ฉบับจริงไว้
      • - หากชำระเงินด้วย QR Payment ให้บันทึกภาพหลักฐานการชำระเงินไว้
  • เจ้าหน้าที่บัณฑิตวิทยาลัยไม่รับชำระเป็นเงินสด ธนาณัติหรือเอกสารการเงินประเภทอื่นใด นอกจากวิธีการชำระเงินที่ระบุไว้
  • ผู้สมัครที่กรอกใบสมัครแล้วไม่ได้ชำระเงิน หรือชำระเงินไม่ครบถ้วน หรือไม่ชำระเงินตามวิธีการที่กำหนด หรือชำระเงินเกินระยะเวลาที่กำหนด บัณฑิตวิทยาลัยจะไม่รับพิจารณาและถือว่าการสมัครอบรมเป็นโมฆะ
  • บัณฑิตวิทยาลัยขอสงวนสิทธิ์การเปิด-ปิดการอบรม หากจำนวนผู้สมัครอบรมไม่ถึงตามที่บัณฑิตวิทยาลัยกำหนด ซึ่งจะคืนเงินกรณีที่ไม่สามารถเปิดอบรมได้ โดยเจ้าหน้าที่จะแจ้งให้ท่านทราบก่อนการเปิดเรียน และค่าลงทะเบียนการอบรมในแต่ละครั้งไม่สามารถนำไปใช้ในครั้งถัดไปได้
  • หลังจากชำระเงินแล้ว 1-2 วัน ผู้สมัครสามารถตรวจสอบสถานะการสมัครที่เมนูลงทะเบียน