สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
1 |
ความรู้พื้นฐานเกี่ยวกับกลุ่ม
-การแบ่งประเภทของกลุ่ม
|
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ |
2 |
ความหมายและหลักการของการให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ |
3 |
วัตถุประสงค์ของการให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ |
4 |
พลวัตรและปัจจัยที่มีอิทธิพลในการบำบัด |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ |
5 |
ผู้ให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม - คุณลักษณะ /ทักษะ |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
6 |
ผู้ให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม - บทบาทหน้าที่ / จรรยาบรรณ
|
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
7 |
สมาชิกกลุ่ม-บทบาท / พฤติกรรม |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
8 |
สอบกลางภาค |
- |
- |
- |
อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
9 |
กระบวนการกลุ่ม / ขั้นจัดตั้งกลุ่ม/ ขั้นเริ่มต้น
/ ขั้นเชื่อมต่อ
|
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
10 |
กระบวนการกลุ่ม/ ขั้นปฏิบัติการ/ขั้นยุติกลุ่ม |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
11 |
ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม 1 |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
13 |
ทฤษฎีและเทคนิคการให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม2 |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
14 |
-การออกแบบ
โปรแกรมการให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม
-การติดตามและการประเมินผลการให้คำปรึกษาแบบกลุ่ม |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
15 |
การให้คำปรึกษาแบบกลุ่มสำหรับคนพิการและกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษอื่นๆ ครั้งที่ ๑ |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
16 |
การให้คำปรึกษาแบบกลุ่มสำหรับคนพิการและกลุ่มที่มีความต้องการพิเศษอื่นๆ ครั้งที่ ๒
-นำเสนอรายงานกลุ่ม
|
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
17 |
สอบปลายภาค |
- |
- |
- |
อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |