| สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
| บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
| 1 |
ปฐมนิเทศ
แนวคิดและมโนทัศน์เกี่ยวกับ
- การศึกษาพิเศษ
- ผู้เรียนที่มีความต้องการพิเศษ
- ดนตรีศึกษาและดนตรีบำบัดในการ
ศึกษาพิเศษ
|
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 2 |
ประวัติดนตรีกับการศึกษาพิเศษ
หลักการและแนวคิดในการสอน ดนตรีสำหรับบุคคลที่มีความต้องการ พิเศษ
|
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 3 |
พื้นฐานทักษะทางดนตรีสำหรับครู |
4 |
4 |
10 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 4 |
กลวิธีการสอนดนตรีสำหรับเด็กที่มีความต้องการพิเศษ
การจัดการชั้นเรียน
|
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 5 |
ดนตรีกับผู้เรียนที่มีปัญหาทางพฤติกรรมและอารมณ์ |
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 6 |
ดนตรีกับผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางสติปัญญา |
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 7 |
สอบกลางภาค |
- |
- |
- |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 8 |
ดนตรีกับผู้เรียนที่มีความบกพร่องทางการพูดและภาษา
|
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 9 |
ดนตรีสำหรับผู้เรียนออทิสซึม |
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 10 |
ดนตรีกับผู้ที่มีความบกพร่องทางสายตา |
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 11 |
ดนตรีกับผู้ที่มีความบกพร่องทางการได้ยิน |
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 12 |
ดนตรีกับผู้ที่มีความบกพร่องทางร่างกายและการเคลื่อนไหว |
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 13 |
หลักการเรียนร่วมในรายวิชาดนตรี |
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 14 |
การพัฒนาหลักสูตรดนตรีสำหรับการศึกษาพิเศษ
การออกแบบกิจกรรมการสอน
การวัดและประเมินผล
|
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 15 |
การวิจัยทางดนตรีสำหรับบุคคลที่มีความต้องการพิเศษ
|
2 |
2 |
5 |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |
| 16 |
สอบปลายภาค |
- |
- |
- |
ผศ.ดร.นัทธี เชียงชะนา |