ผู้สนใจเข้าศึกษา
การจัดการมหาบัณฑิต
ระดับ | ปริญญาโท |
คณะ/สถาบัน | วิทยาลัยการจัดการ |
เว็บไซต์ |
http://www.cmmu.mahidol.ac.th |
ข้อมูลทั่วไป
เกี่ยวกับหลักสูตร
ข้อมูลเกี่ยวกับ
รายวิชาในหลักสูตร
ข้อมูลเกี่ยวกับ
อาจารย์ประจำหลักสูตร
ชื่อปริญญา
การจัดการมหาบัณฑิต
วิชาเอก
คุณสมบัติของผุู้เข้าศึกษา
ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในแผน ก แบบ ก ๒ และแผน ข ๑. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ทุกสาขาวิชา จากสถาบันที่สำนักงาน ก.พ. หรือสำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษารับรอง โดยมีแต้มระดับคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPA) ไม่ต่ำกว่า ๒.๕๐ ๒. มีผลการสอบภาษาอังกฤษผ่านตามเกณฑ์ของวิทยาลัยการจัดการ มหาวิทยาลัยมหิดล ๓. ผู้ที่มีคุณสมบัตินอกเหนือจากเกณฑ์ข้างต้น อาจได้รับการพิจารณาให้สมัครเข้ารับการคัดเลือกเข้าศึกษา ตามดุลยพินิจของ ประธานหลักสูตร และคณบดี
โครงสร้างหลักสูตร
แผน ก แบบ ก๒ | |||
หมวดวิชาเสริมพื้นฐาน | ไม่นับหน่วยกิต | ||
หมวดวิชาแกน | 15 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาบังคับ | 12 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาเลือก ไม่น้อยกว่า | 3 | หน่วยกิต | |
วิทยานิพนธ์ | 15 | หน่วยกิต | |
รวมไม่น้อยกว่า | 45 | หน่วยกิต | |
แผน ข | |||
หมวดวิชาเสริมพื้นฐาน | ไม่นับหน่วยกิต | ||
หมวดวิชาแกน | 15 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาบังคับ | 12 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาเลือก ไม่น้อยกว่า | 12 | หน่วยกิต | |
สารนิพนธ์ | 6 | หน่วยกิต | |
รวมไม่น้อยกว่า | 45 | หน่วยกิต |
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
- ผู้จัดการขององค์กรภาครัฐและเอกชน
- ประกอบอาชีพอิสระดำเนินการธุรกิจของตนเองหรือธุรกิจของครอบครัว
- พัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพในองค์กรที่ปฏิบัติงานอยู่
- นักวิชาการด้านการจัดการในสถานศึกษาของรัฐและเอกชน เช่น มหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยต่าง ๆ
รายวิชาในหลักสูตร
แผน ก แบบ ก2
หมวดวิชาแกน | หน่วยกิต | ||
กจกจ๕๐๕ : ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๕๐๖ : เศรษฐกิจไทยในบริบทโลก | 3 | ||
กจกจ๕๐๘ : การจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๑๖ : การเงินธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๒๗ : การจัดการร่วมสมัย | 3 | ||
หมวดวิชาบังคับ | หน่วยกิต | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจ | |||
กจกจ๕๐๔ : พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๒๘ : กลยุทธ์การตัดสินใจเชิงการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | |||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๖๑๑ : การพัฒนากลยุทธ์และรูปแบบธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๖๑๓ : การจัดการนวัตกรรม | 3 | ||
กจกจ๖๓๐ : การสร้างธุรกิจใหม่ | 3 | ||
วิชาเอกการเงิน | |||
กจกจ๕๑๗ : การจัดการด้านการลงทุน | 3 | ||
กจกจ๖๖๓ : การวิจัยทางการเงินและเศรษฐมิติ | 3 | ||
กจกจ๖๖๔ : กรณีศึกษาทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๖๕ : การจัดการความเสี่ยงทางการเงิน | 3 | ||
วิชาเอกการตลาด | |||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๕๒๙ : การสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล | 3 | ||
กจกจ๕๓๐ : การวิจัยการตลาด | 3 | ||
กจกจ๕๔๑ : สัมมนาทางการตลาด | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการและกลยุทธ์ | |||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๕๖ : ความได้เปรียบระดับธุรกิจและกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๖๓ : กลยุทธ์อุตสาหกรรมและการแข่งขันระดับโลก | 3 | ||
กจกจ๕๖๕ : การปฏิบัติเชิงกลยุทธ์ และภาวะผู้ประกอบการในองค์กร | 3 | ||
วิชาเอกทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร | |||
กจกจ๕๐๔ : พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๓๑ : การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์และการฝึกสอน | 3 | ||
กจกจ๖๒๑ : การวางแผนและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจอาหาร | |||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๔๔ : การสร้างสรรค์และการพัฒนาตัวแบบธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๕๔๖ : การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานทางธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๐ : หลักการจัดการความปลอดภัยและคุณภาพอาหาร | 3 | ||
หมวดวิชาเลือก | หน่วยกิต | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจ | |||
กจกจ๖๐๕ : การจัดการโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๐๘ : การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๕๑ : การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๖๖ : ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๗๗ : การพัฒนาแผนธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๑๖ : การคิดออกแบบและสร้างสรรค์ทางธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๑๗ : กลยุทธ์และการจัดการอย่างยั่งยืนเชิงธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๑๘ : การจัดการความรู้เชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๗๑๙ : การจัดการดำเนินงานและการสร้างคุณค่าทางธุรกิจ | 3 | ||
วิชาเอกภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | |||
กจกจ๕๖๗ : การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๕๖๘ : ภาวะผู้ประกอบการธุรกิจและนวัตกรรม | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๑๖ : การคิดออกแบบและสร้างสรรค์ทางธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๒๐ : การจัดการการเงินและเทคโนโลยีสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๗๒๑ : กลยุทธ์การนำเสนอการขายและธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๒๒ : การจัดการเชิงพาณิชย์สำหรับเทคโนโลยีและทรัพย์สินทางปัญญา | 3 | ||
กจกจ๗๒๓ : การพัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๗๒๔ : การจัดการห่วงโซ่อุปทานเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
วิชาเอกการเงิน | |||
กจกจ๖๗๘ : การเงินโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๘๐ : การเงินระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๘๑ : อนุพันธ์ทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๒ : การรวมและควบกิจการ | 3 | ||
กจกจ๖๘๔ : การประเมินมูลค่าทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๙ : การลงทุนในตราสารหนี้ | 3 | ||
กจกจ๗๒๐ : การจัดการการเงินและเทคโนโลยีสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๗๒๕ : สัมมนาการเงิน | 3 | ||
กจกจ๗๒๖ : การเงินเชิงพฤติกรรม | 3 | ||
วิชาเอกการตลาด | |||
กจกจ๕๓๖ : การตลาดการบริการ | 3 | ||
กจกจ๕๓๗ : การตลาดค้าปลีก | 3 | ||
กจกจ๕๓๘ : กลยุทธ์ช่องทางการตลาด | 3 | ||
กจกจ๕๗๔ : กลยุทธ์ตราสินค้า | 3 | ||
กจกจ๗๒๑ : กลยุทธ์การนำเสนอการขายและธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๒๓ : การพัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๗๒๗ : นวัตกรรมการตลาด | 3 | ||
กจกจ๗๒๘ : การวิเคราะห์และการตลาดดิจิทัล | 3 | ||
กจกจ๗๒๙ : การตลาดฐานข้อมูลขนาดใหญ่ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการและกลยุทธ์ | |||
กจกจ๕๑๘ : การวางแผนและกลยุทธ์ทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๕๕๘ : กลยุทธ์สำหรับนวัตกรรมและเทคโนโลยี | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๖๖ : ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๑๘ : การจัดการความรู้เชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๗๒๔ : การจัดการห่วงโซ่อุปทานเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๗๓๐ : การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ และ การวิจัยด้านให้คำปรึกษา | 3 | ||
กจกจ๗๓๑ : การจัดการการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๗๓๒ : การจัดการความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
วิชาเอกทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร | |||
กจกจ๕๔๓ : กฎหมายเกี่ยวกับแรงงาน | 3 | ||
กจกจ๖๐๒ : การพัฒนาองค์การและการจัดการเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 3 | ||
กจกจ๖๒๒ : รางวัลและการจัดการปฏิบัติการ | 3 | ||
กจกจ๖๒๓ : การสื่อสารทางธุรกิจและกระบวนการให้คำปรึกษา | 3 | ||
กจกจ๖๒๔ : การออกแบบและโครงสร้างองค์การ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๖๖ : ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๑๗ : กลยุทธ์และการจัดการอย่างยั่งยืนเชิงธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๓๓ : การวางแผนกำลังคนและพันธมิตรทางธุรกิจด้านทรัพยากรบุคคล | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจอาหาร | |||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๒๑ : กลยุทธ์การนำเสนอการขายและธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๒๓ : การพัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๗๒๘ : การวิเคราะห์และการตลาดดิจิทัล | 3 | ||
กจกจ๗๓๔ : หลักเกณฑ์และมาตรฐานด้านความปลอดภัยและคุณภาพอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๓๕ : การจัดการตลาดการค้าปลีกและพาณิชย์ธุรกิจอาหารระดับโลก | 3 | ||
กจกจ๗๓๖ : กลยุทธ์การจัดการสำหรับการประกอบการเกษตรและอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๓๗ : แนวคิดด้านโภชนาการสำหรับการสร้างสรรค์ธุรกิจอาหาร | 3 | ||
หมวดวิชาเสริมพื้นฐาน | หน่วยกิต | ||
กจกจ๕๒๔ : การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ สำหรับบัณฑิตศึกษา | 1 | ||
กจกจ๕๒๕ : การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ สำหรับบัณฑิตศึกษา | 1 | ||
กจกจ๕๒๖ : การเขียนวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ สำหรับบัณฑิตศึกษา | 1 | ||
กจกจ๕๙๑ : บัญชี | 1 | ||
กจกจ๕๙๓ : ภาษาอังกฤษ ๑ | 1 | ||
กจกจ๕๙๖ : สถิติเพื่อการจัดการ | 1 | ||
กจกจ๕๙๗ : คณิตศาสตร์สำหรับการเงิน | 1 |
แผน ข
หมวดวิชาแกน | หน่วยกิต | ||
กจกจ๕๐๕ : ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๕๐๖ : เศรษฐกิจไทยในบริบทโลก | 3 | ||
กจกจ๕๐๘ : การจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๑๖ : การเงินธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๒๗ : การจัดการร่วมสมัย | 3 | ||
หมวดวิชาบังคับ | หน่วยกิต | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจ | |||
กจกจ๕๐๔ : พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๒๘ : กลยุทธ์การตัดสินใจเชิงการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | |||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๖๑๑ : การพัฒนากลยุทธ์และรูปแบบธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๖๑๓ : การจัดการนวัตกรรม | 3 | ||
กจกจ๖๓๐ : การสร้างธุรกิจใหม่ | 3 | ||
วิชาเอกการเงิน | |||
กจกจ๕๑๗ : การจัดการด้านการลงทุน | 3 | ||
กจกจ๖๖๓ : การวิจัยทางการเงินและเศรษฐมิติ | 3 | ||
กจกจ๖๖๔ : กรณีศึกษาทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๖๕ : การจัดการความเสี่ยงทางการเงิน | 3 | ||
วิชาเอกการตลาด | |||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๕๒๙ : การสื่อสารการตลาดในยุคดิจิทัล | 3 | ||
กจกจ๕๓๐ : การวิจัยการตลาด | 3 | ||
กจกจ๕๔๑ : สัมมนาทางการตลาด | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการและกลยุทธ์ | |||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๕๖ : ความได้เปรียบระดับธุรกิจและกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๖๓ : กลยุทธ์อุตสาหกรรมและการแข่งขันระดับโลก | 3 | ||
กจกจ๕๖๕ : การปฏิบัติเชิงกลยุทธ์ และภาวะผู้ประกอบการในองค์กร | 3 | ||
วิชาเอกทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร | |||
กจกจ๕๐๔ : พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๓๑ : การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์เชิงกลยุทธ์และการฝึกสอน | 3 | ||
กจกจ๖๒๑ : การวางแผนและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจอาหาร | |||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๔๔ : การสร้างสรรค์และการพัฒนาตัวแบบธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๕๔๖ : การจัดการโลจิสติกส์และโซ่อุปทานทางธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๐ : หลักการจัดการความปลอดภัยและคุณภาพอาหาร | 3 | ||
หมวดวิชาเลือก | หน่วยกิต | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจ | |||
กจกจ๖๐๕ : การจัดการโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๐๘ : การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๕๑ : การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๖๖ : ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๗๗ : การพัฒนาแผนธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๑๖ : การคิดออกแบบและสร้างสรรค์ทางธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๑๗ : กลยุทธ์และการจัดการอย่างยั่งยืนเชิงธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๑๘ : การจัดการความรู้เชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๗๑๙ : การจัดการดำเนินงานและการสร้างคุณค่าทางธุรกิจ | 3 | ||
วิชาเอกภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | |||
กจกจ๕๖๗ : การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๕๖๘ : ภาวะผู้ประกอบการธุรกิจและนวัตกรรม | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๑๖ : การคิดออกแบบและสร้างสรรค์ทางธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๒๐ : การจัดการการเงินและเทคโนโลยีสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๗๒๑ : กลยุทธ์การนำเสนอการขายและธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๒๒ : การจัดการเชิงพาณิชย์สำหรับเทคโนโลยีและทรัพย์สินทางปัญญา | 3 | ||
กจกจ๗๒๓ : การพัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๗๒๔ : การจัดการห่วงโซ่อุปทานเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
วิชาเอกการเงิน | |||
กจกจ๖๗๘ : การเงินโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๘๐ : การเงินระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๘๑ : อนุพันธ์ทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๒ : การรวมและควบกิจการ | 3 | ||
กจกจ๖๘๔ : การประเมินมูลค่าทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๙ : การลงทุนในตราสารหนี้ | 3 | ||
กจกจ๗๒๐ : การจัดการการเงินและเทคโนโลยีสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๗๒๕ : สัมมนาการเงิน | 3 | ||
กจกจ๗๒๖ : การเงินเชิงพฤติกรรม | 3 | ||
วิชาเอกการตลาด | |||
กจกจ๕๓๖ : การตลาดการบริการ | 3 | ||
กจกจ๕๓๗ : การตลาดค้าปลีก | 3 | ||
กจกจ๕๓๘ : กลยุทธ์ช่องทางการตลาด | 3 | ||
กจกจ๕๗๔ : กลยุทธ์ตราสินค้า | 3 | ||
กจกจ๗๒๑ : กลยุทธ์การนำเสนอการขายและธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๒๓ : การพัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๗๒๗ : นวัตกรรมการตลาด | 3 | ||
กจกจ๗๒๘ : การวิเคราะห์และการตลาดดิจิทัล | 3 | ||
กจกจ๗๒๙ : การตลาดฐานข้อมูลขนาดใหญ่ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการและกลยุทธ์ | |||
กจกจ๕๑๘ : การวางแผนและกลยุทธ์ทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๕๕๘ : กลยุทธ์สำหรับนวัตกรรมและเทคโนโลยี | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๖๖ : ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๑๘ : การจัดการความรู้เชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๗๒๔ : การจัดการห่วงโซ่อุปทานเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๗๓๐ : การตัดสินใจเชิงกลยุทธ์ และ การวิจัยด้านให้คำปรึกษา | 3 | ||
กจกจ๗๓๑ : การจัดการการเปลี่ยนแปลงเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๗๓๒ : การจัดการความเสี่ยงเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
วิชาเอกทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร | |||
กจกจ๕๔๓ : กฎหมายเกี่ยวกับแรงงาน | 3 | ||
กจกจ๖๐๒ : การพัฒนาองค์การและการจัดการเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 3 | ||
กจกจ๖๒๒ : รางวัลและการจัดการปฏิบัติการ | 3 | ||
กจกจ๖๒๓ : การสื่อสารทางธุรกิจและกระบวนการให้คำปรึกษา | 3 | ||
กจกจ๖๒๔ : การออกแบบและโครงสร้างองค์การ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๖๖ : ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๑๗ : กลยุทธ์และการจัดการอย่างยั่งยืนเชิงธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๓๓ : การวางแผนกำลังคนและพันธมิตรทางธุรกิจด้านทรัพยากรบุคคล | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจอาหาร | |||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๒๑ : กลยุทธ์การนำเสนอการขายและธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๒๓ : การพัฒนาผลิตภัณฑ์และรูปแบบธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๗๒๘ : การวิเคราะห์และการตลาดดิจิทัล | 3 | ||
กจกจ๗๓๔ : หลักเกณฑ์และมาตรฐานด้านความปลอดภัยและคุณภาพอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๓๕ : การจัดการตลาดการค้าปลีกและพาณิชย์ธุรกิจอาหารระดับโลก | 3 | ||
กจกจ๗๓๖ : กลยุทธ์การจัดการสำหรับการประกอบการเกษตรและอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๓๗ : แนวคิดด้านโภชนาการสำหรับการสร้างสรรค์ธุรกิจอาหาร | 3 | ||
วิทยานิพนธ์ | หน่วยกิต | ||
กจกจ๖๙๘ : วิทยานิพนธ์ | 15 | ||
หมวดวิชาเสริมพื้นฐาน | หน่วยกิต | ||
กจกจ๕๒๔ : การอ่านและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ สำหรับบัณฑิตศึกษา | 1 | ||
กจกจ๕๒๕ : การพูดและการเขียนภาษาอังกฤษเชิงวิชาการ สำหรับบัณฑิตศึกษา | 1 | ||
กจกจ๕๒๖ : การเขียนวิทยานิพนธ์ สารนิพนธ์ สำหรับบัณฑิตศึกษา | 1 | ||
กจกจ๕๙๑ : บัญชี | 1 | ||
กจกจ๕๙๓ : ภาษาอังกฤษ ๑ | 1 | ||
กจกจ๕๙๖ : สถิติเพื่อการจัดการ | 1 | ||
กจกจ๕๙๗ : คณิตศาสตร์สำหรับการเงิน | 1 | ||
สารนิพนธ์ | หน่วยกิต | ||
กจกจ๖๙๗ : สารนิพนธ์ | 6 |
อาจารย์ประจำหลักสูตร
- รองศาสตราจารย์ สุขสรรค์ กันตะบุตร
- รองศาสตราจารย์ วิชิตา รักธรรม
- รองศาสตราจารย์ ณัฐสิทธิ์ เกิดศรี
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พรเกษม กันตามระ
- รองศาสตราจารย์ นรีรัตน์ เตชะพิรุณทอง
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ธนพล วีราสา
- รองศาสตราจารย์ ปรารถนา ปุณณกิติเกษม
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ พัลลภา ปีติสันต์
- รองศาสตราจารย์ พลิศา รุ่งเรือง
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ปิยภัสร ธาระวานิช
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ มลฤดี สระฏัน
- รองศาสตราจารย์ วินัย วงศ์สุรวัฒน์
- รองศาสตราจารย์ ชนินทร์ อยู่เพชร
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ศิริสุข รักถิ่น
- อาจารย์ บุญยิ่ง คงอาชาภัทร
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุภรักษ์ สุริยันเกียรติแก้ว
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ตฤณ ธนานุศักดิ์
- อาจารย์ ภูมิพร ธรรมสถิตย์เดช
- ผู้ช่วยศาสตราจารย์ สุเทพ นิ่มสาย