ผู้สนใจเข้าศึกษา
การจัดการมหาบัณฑิต
ระดับ | ปริญญาโท |
คณะ/สถาบัน | วิทยาลัยการจัดการ |
เว็บไซต์ |
http://www.cmmu.mahidol.ac.th |
ข้อมูลทั่วไป
เกี่ยวกับหลักสูตร
ข้อมูลเกี่ยวกับ
รายวิชาในหลักสูตร
ข้อมูลเกี่ยวกับ
อาจารย์ประจำหลักสูตร
ชื่อปริญญา
การจัดการมหาบัณฑิต
วิชาเอก
คุณสมบัติของผุู้เข้าศึกษา
ผู้มีสิทธิ์เข้าศึกษาในแผน ก แบบ ก ๒ และแผน ข ๑. สำเร็จการศึกษาระดับปริญญาตรีหรือเทียบเท่า ทุกสาขาวิชา จากสถาบันที่สำนักงาน ก.พ. หรือ สำนักงานคณะกรรมการการอุดมศึกษารับรอง โดยมีแต้มระดับคะแนนเฉลี่ยสะสม (GPA) ไม่ต่ำกว่า ๒.๕๐ ๒. ผู้ที่มีคุณสมบัตินอกเหนือจากเกณฑ์ข้างต้น อาจได้รับการพิจารณาให้สมัครเข้ารับการคัดเลือก เข้าศึกษา ตามดุลยพินิจของประธานหลักสูตร และคณบดีบัณฑิตวิทยาลัย
โครงสร้างหลักสูตร
แผน ก แบบ ก๒ | |||
หมวดวิชาเสริมพื้นฐาน | ไม่นับหน่วยกิต | ||
หมวดวิชาแกน | 15 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาบังคับ | 9 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาเลือก ไม่น้อยกว่า | 6 | หน่วยกิต | |
วิทยานิพนธ์ | 15 | หน่วยกิต | |
แผน ข | |||
หมวดวิชาเสริมพื้นฐาน | ไม่นับหน่วยกิต | ||
หมวดวิชาแกน | 15 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาบังคับ | 9 | หน่วยกิต | |
หมวดวิชาเลือก ไม่น้อยกว่า | 15 | หน่วยกิต | |
สารนิพนธ์ | 6 | หน่วยกิต |
อาชีพที่สามารถประกอบได้หลังสำเร็จการศึกษา
- ผู้จัดการขององค์กรภาครัฐและเอกชน
- ดำเนินการธุรกิจของตนเองหรือธุรกิจของครอบครัว
- พัฒนาความก้าวหน้าในอาชีพในองค์กรที่ปฏิบัติงานอยู่
- นักวิชาการด้านการจัดการในสถานศึกษาของรัฐและเอกชน เช่น มหาวิทยาลัยหรือวิทยาลัยต่าง ๆ
รายวิชาในหลักสูตร
แผน ก แบบ ก2
หมวดวิชาแกน | หน่วยกิต | ||
กจกจ๕๐๑ : หลักการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๕๐๕ : ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๕๐๖ : เศรษฐกิจไทยในบริบทโลก | 3 | ||
กจกจ๕๐๘ : การจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๑๖ : การเงินธุรกิจ | 3 | ||
หมวดวิชาบังคับ | หน่วยกิต | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจ | |||
กจกจ๕๐๒ : การตัดสินใจทางการจัดการวิทยา | 3 | ||
กจกจ๕๐๔ : พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
วิชาเอกภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | |||
กจกจ๕๖๒ : การวางแผนธุรกิจขั้นแนะนำ | 3 | ||
กจกจ๕๖๔ : พื้นฐานสำหรับการสร้างธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๖๑๓ : การจัดการนวัตกรรม | 3 | ||
วิชาเอกการเงิน | |||
กจกจ๕๑๗ : การจัดการด้านการลงทุน | 3 | ||
กจกจ๖๖๓ : เศรษฐมิติการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๖๔ : กรณีศึกษาทางการเงิน | 3 | ||
วิชาเอกการตลาด | |||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๕๓๒ : วิทยาระเบียบวิธีวิจัยทางการตลาด | 3 | ||
กจกจ๖๐๙ : การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการและกลยุทธ์ | |||
กจกจ๕๕๕ : กลยุทธ์การแข่งขันและโครงสร้างอุตสาหกรรม | 3 | ||
กจกจ๕๕๖ : ความได้เปรียบระดับธุรกิจและกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๕๗ : กลยุทธ์และการแข่งขันระดับโลก | 3 | ||
วิชาเอกทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร | |||
กจกจ๕๐๔ : พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๒๑ : การวางแผนและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจอาหาร | |||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๐๐ : หลักการจัดการความปลอดภัยและคุณภาพอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๑ : หลักการและแนวคิดด้านกฎหมาย และมาตรฐาน เกี่ยวกับคุณภาพ และความปลอดภัยอาหาร | 3 | ||
หมวดวิชาเลือก | หน่วยกิต | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจ | |||
กจกจ๕๐๓ : การจัดการดำเนินการ | 3 | ||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๖๐๒ : การพัฒนาองค์การและการจัดการเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 3 | ||
กจกจ๖๐๓ : การสื่อสารทางธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๖๐๔ : ภาวะผู้นำและการพัฒนากลุ่มทำงาน | 3 | ||
กจกจ๖๐๕ : การจัดการโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๐๘ : การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๒๙ : กลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๓๑ : การจัดการโซ่คุณค่าและการรื้อปรับกระบวนการ | 3 | ||
กจกจ๖๓๕ : การตัดสินใจสำหรับการจัดการเชิงธุรกิจกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๕๑ : การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๕๙ : การจัดการธุรกิจทางอิเล็กทรอนิก | 3 | ||
กจกจ๖๗๔ : นวัตกรรม และการจัดการเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 3 | ||
กจกจ๖๗๗ : การพัฒนาแผนธุรกิจ | 3 | ||
วิชาเอกภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | |||
กจกจ๕๑๔ : ความคิดสร้างสรรค์เชิงธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๖๖ : กลยุทธ์สำหรับการพัฒนาธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๕๖๗ : การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๕๖๘ : ภาวะผู้ประกอบการธุรกิจและนวัตกรรม | 3 | ||
กจกจ๕๖๙ : การจัดการการเสี่ยงลงทุนทางเทคโนโลยี | 3 | ||
กจกจ๕๗๐ : การจัดการเทคโนโลยีและกระบวนการถ่ายทอด | 3 | ||
กจกจ๕๗๑ : การจัดการทรัพย์สินทางปัญญา | 3 | ||
กจกจ๕๙๙ : การออกแบบผลิตภัณฑ์ | 3 | ||
กจกจ๖๐๗ : การจัดการธุรกิจขนาดย่อม | 3 | ||
กจกจ๖๐๘ : การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๑๖ : การจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ | 3 | ||
กจกจ๖๓๓ : การจัดการการเงินสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกการเงิน | |||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๓๕ : การตัดสินใจสำหรับการจัดการเชิงธุรกิจกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๖๕ : การจัดการความเสี่ยงทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๗๘ : การเงินโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๗๙ : การวิเคราะห์รายงานทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๐ : การเงินระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๘๑ : อนุพันธ์ทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๒ : การรวมและควบกิจการ | 3 | ||
กจกจ๖๘๓ : ทฤษฎีการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๔ : การประเมินมูลค่าทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๕ : สัมมนาการเงินสำหรับผู้บริหาร | 3 | ||
กจกจ๖๘๖ : ตลาดการเงินและสถาบันการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๘ : การลงทุนในตราสารทุน | 3 | ||
กจกจ๖๘๙ : การลงทุนในตราสารหนี้ | 3 | ||
วิชาเอกการตลาด | |||
กจกจ๕๓๔ : การตลาดสำหรับธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๓๗ : การตลาดค้าปลีก | 3 | ||
กจกจ๕๗๒ : การตลาดเพื่อการพาณิชย์ | 3 | ||
กจกจ๕๗๔ : กลยุทธ์ตราสินค้า | 3 | ||
กจกจ๖๑๐ : การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ | 3 | ||
กจกจ๖๒๕ : การตลาดสื่อสังคม | 3 | ||
กจกจ๖๒๖ : การจัดการกลยุทธ์การจัดซื้อ/การจัดการการจัดซื้อ | 3 | ||
กจกจ๖๒๗ : การตลาดออนไลน์ | 3 | ||
กจกจ๖๓๖ : พื้นฐานการวิจัยทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๓๘ : วิธีการวิจัยเชิงปริมาณทางการจัดการ ๑ | 3 | ||
กจกจ๖๔๑ : วิธีการวิจัยเชิงคุณภาพทางการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการและกลยุทธ์ | |||
กจกจ๕๔๒ : การจัดการโดยมุ่งเน้นมูลค่า | 3 | ||
กจกจ๕๕๘ : กลยุทธ์สำหรับนวัตกรรมและเทคโนโลยี | 3 | ||
กจกจ๕๕๙ : การจัดการการดำเนินงานและกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๖๐ : การจัดการโซ่อุปทานและกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๓๕ : การตัดสินใจสำหรับการจัดการเชิงธุรกิจกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๖๖ : ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร | |||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๔๓ : กฎหมายเกี่ยวกับแรงงาน | 3 | ||
กจกจ๖๐๒ : การพัฒนาองค์การและการจัดการเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 3 | ||
กจกจ๖๐๔ : ภาวะผู้นำและการพัฒนากลุ่มทำงาน | 3 | ||
กจกจ๖๐๕ : การจัดการโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๒๒ : รางวัลและการจัดการปฏิบัติการ | 3 | ||
กจกจ๖๒๓ : การสื่อสารทางธุรกิจและกระบวนการให้คำปรึกษา | 3 | ||
กจกจ๖๒๔ : การออกแบบและโครงสร้างองค์การ | 3 | ||
กจกจ๖๒๘ : การพัฒนาและการสอนงาน | 3 | ||
กจกจ๖๒๙ : กลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจอาหาร | |||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๐๒ : แนวคิดด้านโภชนาการสำหรับธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๓ : การแก้ปัญหาด้านการจัดการคุณภาพและความปลอดภัยอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๔ : หัวข้อพิเศษทางการจัดการธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๕ : ประเมินความปลอดภัยของอาหารสำหรับธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๖ : ความปลอดภัยและระบบจัดการคุณภาพในห่วงโซ่อาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๗ : ความขัดแย้งและการเจรจาต่อรองทางการค้าอาหารระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๗๐๘ : การเป็นที่ปรึกษาและผู้ประเมินระบบคุณภาพและความปลอดภัยของอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๙ : กฎหมายและข้อบังคับอาหารระดับชาติและนานาชาติ | 3 | ||
วิทยานิพนธ์ | หน่วยกิต | ||
กจกจ๖๙๘ : วิทยานิพนธ์ | 15 | ||
หมวดวิชาเสริมพื้นฐาน | หน่วยกิต | ||
กจกจ๕๙๑ : บัญชี | 1 | ||
กจกจ๕๙๓ : ภาษาอังกฤษ ๑ | 1 | ||
กจกจ๕๙๖ : สถิติเพื่อการจัดการ | 1 | ||
กจกจ๕๙๗ : คณิตศาสตร์สำหรับการเงิน | 1 |
แผน ข
หมวดวิชาแกน | หน่วยกิต | ||
กจกจ๕๐๑ : หลักการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๕๐๕ : ระบบสารสนเทศเพื่อการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๕๐๖ : เศรษฐกิจไทยในบริบทโลก | 3 | ||
กจกจ๕๐๘ : การจัดการการตลาดเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๑๖ : การเงินธุรกิจ | 3 | ||
หมวดวิชาบังคับ | หน่วยกิต | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจ | |||
กจกจ๕๐๒ : การตัดสินใจทางการจัดการวิทยา | 3 | ||
กจกจ๕๐๔ : พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
วิชาเอกภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | |||
กจกจ๕๖๒ : การวางแผนธุรกิจขั้นแนะนำ | 3 | ||
กจกจ๕๖๔ : พื้นฐานสำหรับการสร้างธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๖๑๓ : การจัดการนวัตกรรม | 3 | ||
วิชาเอกการเงิน | |||
กจกจ๕๑๗ : การจัดการด้านการลงทุน | 3 | ||
กจกจ๖๖๓ : เศรษฐมิติการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๖๔ : กรณีศึกษาทางการเงิน | 3 | ||
วิชาเอกการตลาด | |||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๕๓๒ : วิทยาระเบียบวิธีวิจัยทางการตลาด | 3 | ||
กจกจ๖๐๙ : การสื่อสารทางการตลาดแบบบูรณาการ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการและกลยุทธ์ | |||
กจกจ๕๕๕ : กลยุทธ์การแข่งขันและโครงสร้างอุตสาหกรรม | 3 | ||
กจกจ๕๕๖ : ความได้เปรียบระดับธุรกิจและกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๕๗ : กลยุทธ์และการแข่งขันระดับโลก | 3 | ||
วิชาเอกทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร | |||
กจกจ๕๐๔ : พฤติกรรมองค์การและการจัดการทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๒๑ : การวางแผนและการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจอาหาร | |||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๗๐๐ : หลักการจัดการความปลอดภัยและคุณภาพอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๑ : หลักการและแนวคิดด้านกฎหมาย และมาตรฐาน เกี่ยวกับคุณภาพ และความปลอดภัยอาหาร | 3 | ||
หมวดวิชาเลือก | หน่วยกิต | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจ | |||
กจกจ๕๐๓ : การจัดการดำเนินการ | 3 | ||
กจกจ๕๑๙ : การวิจัยธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๖๐๒ : การพัฒนาองค์การและการจัดการเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 3 | ||
กจกจ๖๐๓ : การสื่อสารทางธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๖๐๔ : ภาวะผู้นำและการพัฒนากลุ่มทำงาน | 3 | ||
กจกจ๖๐๕ : การจัดการโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๐๘ : การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๒๙ : กลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๓๑ : การจัดการโซ่คุณค่าและการรื้อปรับกระบวนการ | 3 | ||
กจกจ๖๓๕ : การตัดสินใจสำหรับการจัดการเชิงธุรกิจกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๕๑ : การจัดการลูกค้าสัมพันธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๕๙ : การจัดการธุรกิจทางอิเล็กทรอนิก | 3 | ||
กจกจ๖๗๔ : นวัตกรรม และการจัดการเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 3 | ||
กจกจ๖๗๗ : การพัฒนาแผนธุรกิจ | 3 | ||
วิชาเอกภาวะผู้ประกอบการและนวัตกรรม | |||
กจกจ๕๑๔ : ความคิดสร้างสรรค์เชิงธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๖๖ : กลยุทธ์สำหรับการพัฒนาธุรกิจใหม่ | 3 | ||
กจกจ๕๖๗ : การตลาดสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๕๖๘ : ภาวะผู้ประกอบการธุรกิจและนวัตกรรม | 3 | ||
กจกจ๕๖๙ : การจัดการการเสี่ยงลงทุนทางเทคโนโลยี | 3 | ||
กจกจ๕๗๐ : การจัดการเทคโนโลยีและกระบวนการถ่ายทอด | 3 | ||
กจกจ๕๗๑ : การจัดการทรัพย์สินทางปัญญา | 3 | ||
กจกจ๕๙๙ : การออกแบบผลิตภัณฑ์ | 3 | ||
กจกจ๖๐๗ : การจัดการธุรกิจขนาดย่อม | 3 | ||
กจกจ๖๐๘ : การจัดการธุรกิจระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๑๖ : การจัดการธุรกิจแฟรนไชส์ | 3 | ||
กจกจ๖๓๓ : การจัดการการเงินสำหรับผู้ประกอบการ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกการเงิน | |||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๓๕ : การตัดสินใจสำหรับการจัดการเชิงธุรกิจกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๖๕ : การจัดการความเสี่ยงทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๗๘ : การเงินโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๗๙ : การวิเคราะห์รายงานทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๐ : การเงินระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๖๘๑ : อนุพันธ์ทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๒ : การรวมและควบกิจการ | 3 | ||
กจกจ๖๘๓ : ทฤษฎีการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๔ : การประเมินมูลค่าทางการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๕ : สัมมนาการเงินสำหรับผู้บริหาร | 3 | ||
กจกจ๖๘๖ : ตลาดการเงินและสถาบันการเงิน | 3 | ||
กจกจ๖๘๘ : การลงทุนในตราสารทุน | 3 | ||
กจกจ๖๘๙ : การลงทุนในตราสารหนี้ | 3 | ||
วิชาเอกการตลาด | |||
กจกจ๕๓๔ : การตลาดสำหรับธุรกิจ | 3 | ||
กจกจ๕๓๗ : การตลาดค้าปลีก | 3 | ||
กจกจ๕๗๒ : การตลาดเพื่อการพาณิชย์ | 3 | ||
กจกจ๕๗๔ : กลยุทธ์ตราสินค้า | 3 | ||
กจกจ๖๑๐ : การพัฒนาผลิตภัณฑ์ใหม่ | 3 | ||
กจกจ๖๒๕ : การตลาดสื่อสังคม | 3 | ||
กจกจ๖๒๖ : การจัดการกลยุทธ์การจัดซื้อ/การจัดการการจัดซื้อ | 3 | ||
กจกจ๖๒๗ : การตลาดออนไลน์ | 3 | ||
กจกจ๖๓๖ : พื้นฐานการวิจัยทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๓๘ : วิธีการวิจัยเชิงปริมาณทางการจัดการ ๑ | 3 | ||
กจกจ๖๔๑ : วิธีการวิจัยเชิงคุณภาพทางการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการและกลยุทธ์ | |||
กจกจ๕๔๒ : การจัดการโดยมุ่งเน้นมูลค่า | 3 | ||
กจกจ๕๕๘ : กลยุทธ์สำหรับนวัตกรรมและเทคโนโลยี | 3 | ||
กจกจ๕๕๙ : การจัดการการดำเนินงานและกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๖๐ : การจัดการโซ่อุปทานและกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๓๕ : การตัดสินใจสำหรับการจัดการเชิงธุรกิจกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๖๖ : ภาวะผู้นำและกลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกทุนมนุษย์และการจัดการองค์กร | |||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๔๓ : กฎหมายเกี่ยวกับแรงงาน | 3 | ||
กจกจ๖๐๒ : การพัฒนาองค์การและการจัดการเพื่อการเปลี่ยนแปลง | 3 | ||
กจกจ๖๐๔ : ภาวะผู้นำและการพัฒนากลุ่มทำงาน | 3 | ||
กจกจ๖๐๕ : การจัดการโครงการ | 3 | ||
กจกจ๖๒๒ : รางวัลและการจัดการปฏิบัติการ | 3 | ||
กจกจ๖๒๓ : การสื่อสารทางธุรกิจและกระบวนการให้คำปรึกษา | 3 | ||
กจกจ๖๒๔ : การออกแบบและโครงสร้างองค์การ | 3 | ||
กจกจ๖๒๘ : การพัฒนาและการสอนงาน | 3 | ||
กจกจ๖๒๙ : กลยุทธ์การเจรจาต่อรองทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
วิชาเอกการจัดการธุรกิจอาหาร | |||
กจกจ๕๐๙ : การจัดการเชิงกลยุทธ์ | 3 | ||
กจกจ๕๒๐ : พฤติกรรมผู้บริโภค | 3 | ||
กจกจ๖๔๕ : สัมมนาทางการจัดการ | 3 | ||
กจกจ๗๐๒ : แนวคิดด้านโภชนาการสำหรับธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๓ : การแก้ปัญหาด้านการจัดการคุณภาพและความปลอดภัยอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๔ : หัวข้อพิเศษทางการจัดการธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๕ : ประเมินความปลอดภัยของอาหารสำหรับธุรกิจอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๖ : ความปลอดภัยและระบบจัดการคุณภาพในห่วงโซ่อาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๗ : ความขัดแย้งและการเจรจาต่อรองทางการค้าอาหารระหว่างประเทศ | 3 | ||
กจกจ๗๐๘ : การเป็นที่ปรึกษาและผู้ประเมินระบบคุณภาพและความปลอดภัยของอาหาร | 3 | ||
กจกจ๗๐๙ : กฎหมายและข้อบังคับอาหารระดับชาติและนานาชาติ | 3 | ||
หมวดวิชาเสริมพื้นฐาน | หน่วยกิต | ||
กจกจ๕๙๑ : บัญชี | 1 | ||
กจกจ๕๙๓ : ภาษาอังกฤษ ๑ | 1 | ||
กจกจ๕๙๖ : สถิติเพื่อการจัดการ | 1 | ||
กจกจ๕๙๗ : คณิตศาสตร์สำหรับการเงิน | 1 | ||
สารนิพนธ์ | หน่วยกิต | ||
กจกจ๖๙๗ : สารนิพนธ์ | 6 |
หมวดวิชาเลือก | หน่วยกิต | ||
วิชาเอกการจัดการและกลยุทธ์ | |||
กจกจ๕๑๘ : การวางแผนและกลยุทธ์ทางการเงิน | 3 |