สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
1 |
แนะนำรายวิชามนุษย์กับทรัพยากรมนุษย์ |
3 |
0 |
6 |
- |
2 |
กระบวนทัศน์การพัฒนา แบบจำลองการพัฒนาที่เน้นการพัฒนามนุษย์ และการพัฒนาที่มีมนุษย์เป็นศูนย์กลาง |
6 |
0 |
12 |
- |
3 |
เป้าหมายของการพัฒนามนุษย์ |
3 |
0 |
6 |
- |
4 |
การศึกษาเพื่อการพัฒนามนุษย์ |
3 |
0 |
6 |
- |
5 |
การศึกษาทางเลือกและทางเลือกในการพัฒนามนุษย์ |
3 |
0 |
6 |
- |
6 |
การศึกษาสำหรับผู้ถูกกดขี่
แนวคิดหลักในการพัฒนามนุษย์:
การศึกษาเพื่อการปลดปล่อย และ transformative learning
|
3 |
0 |
6 |
- |
7 |
แนวคิดหลักในการพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ :
(Capability approach)
|
3 |
0 |
6 |
- |
8 |
การพัฒนาทรัพยากรมนุษย์ในงานพัฒนาชนบท |
3 |
0 |
6 |
- |
9 |
การจัดการความรู้เพื่องานพัฒนาชนบท |
6 |
0 |
12 |
- |
10 |
มนุษยวิทยาการพัฒนามนุษย์: อัตลักษณ์ |
3 |
0 |
6 |
- |
11 |
มนุษยวิทยาการพัฒนามนุษย์: คนชายขอบ |
3 |
0 |
6 |
- |
12 |
มนุษยวิทยาการพัฒนามนุษย์: กลุ่มชาติพันธุ์ |
3 |
0 |
6 |
- |
13 |
สรุปบทเรียน / นักศึกษาเสนอผลงานการศึกษา |
3 |
0 |
6 |
- |