สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
1 |
แนะนำรายวิชา และ ความหมายของวัฒนธรรมชายขอบ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
2 |
มโนทัศน์ของ Marginalization |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
3 |
กระบวนการทำให้เป็นคนชายขอบ: วัฒนธรรมกับอำนาจ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
4 |
การกีดกันและขจัดออก (social exclusion) |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
5 |
การผนึกผสาน (ดึงเข้าร่วม) |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
6 |
โลกาภิวัตน์กับการะบวนการผลักดันให้เป็นชายขอบ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
7 |
ความสัมพันธ์ระหว่างวัฒนธรรมกระแสหลักกับวัฒนธรรมชายขอบในสังคมสมัยใหม่ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
8 |
กระบวนการสร้างอัตลักษณ์ต่อรองของวัฒนธรรมชายขอบ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
9 |
การต่อสู้ความเป็นตัวตนของคนชายขอบ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
10 |
วิธีวิทยาในการศึกษาคนชายขอบ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
11 |
การศึกษานอกสถานที่ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
12 |
วิเคราะห์กรณีศึกษานอกสถานที่ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
13 |
กรณีศึกษา |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
14 |
กรณีศึกษา |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |
15 |
สรุปการเรียนการสอน/สอบปลายภาค/การนำเสนอผลงานของนักศึกษา |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ณรงค์ อาจสมิติ |