สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
15 |
ปฐมนิเทศ กำหนดภาระงาน
|
2 |
- |
4 |
- |
17 |
การสังเคราะห์หลักนามธรรมและการวางนัยแบบทั่วไปกับการเรียนการสอนคณิตศาสตร์ |
2 |
- |
4 |
- |
14 |
-การปฏิรูปการศึกษาที่มีผลต่อการจัดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์
-หลักสูตรคณิตศาสตร์
|
2 |
- |
4 |
- |
12 |
ความรู้ในเนื้อหาบูรณาการวิธีการสอนคณิตศาสตร์ |
2 |
- |
4 |
- |
13 |
ทฤษฎีทางคณิตศาสตร์ศึกษา |
2 |
- |
4 |
- |
11 |
การสังเคราะห์วิธีการสอนรูปแบบการเรียนรู้ของนักเรียนที่มีต่อคณิตศาสตร์ |
2 |
- |
4 |
- |
10 |
การสังเคราะห์วิธีการสอนแบบสืบเสาะหาความรู้ต่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
2 |
- |
4 |
- |
16 |
การสังเคราะห์วิธีการสอนแบบวัฏจักรการเรียนรู้ต่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
2 |
- |
4 |
- |
9 |
- การสังเคราะห์วิธีการสอนโดยใช้ปัญหาเป็นฐานต่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
2 |
- |
4 |
- |
8 |
- การสังเคราะห์วิธีการสอนโดยใช้โครงงานเป็นฐานต่อการจัดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์
- การสังเคราะห์วิธีการสอนโดยใช้กระบวนการ STEM ต่อการจัดการเรียนการสอนคณิตศาสตร์
|
2 |
- |
4 |
- |
7 |
การสังเคราะห์วิธีการสอนโดยใช้เกมเป็นฐานต่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
2 |
- |
4 |
- |
6 |
การสังเคราะห์วิธีการสอนแบบผสมผสาน (Blended learning) |
2 |
- |
4 |
- |
5 |
การสังเคราะห์วิธีการสอนแบบการสำรวจแนวคิดของผู้เรียนต่อการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์ |
2 |
- |
4 |
- |
4 |
- การเปลี่ยนแปลงแนวคิดทางคณิตศาสตร์
- ความเข้าใจที่คลาดเคลื่อนทางคณิตศาสตร์
|
2 |
- |
4 |
- |
2 |
-การวางแผนการจัดการเรียนรู้ในรายวิชาคณิตศาสตร์
-การฝึกซ้อมสอนรายวิชาคณิตศาสตร์แบบจุลภาค |
2 |
- |
4 |
- |
1 |
- แนวโน้มใหม่เกี่ยวกับการวิจัยด้านการจัดการเรียนรู้คณิตศาสตร์
- จรรยาบรรณในการสอนคณิตศาสตร์
|
2 |
- |
4 |
- |