สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
12 |
ปฐมนิเทศ ตกลงภาระงาน และการประเมินผล |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ |
13 |
หัวข้อพิเศษ เรื่อง "Concept mapping: A Powerful Tool for Assessing the Meaningful Learning"
|
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ , ผศ.ดร.ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม |
5 |
หัวข้อพิเศษ เรื่อง Online Learning and Assessment |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ , ผศ.ดร.น้ำค้าง ศรีวัฒนาโรทัย , ผศ.ดร.วรารัตน์ วงศ์เกี่ย |
14 |
หัวข้อพิเศษ เรื่อง Competency-based Education |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ |
4 |
Students Presentation (3-5 Minutes): Effective Teaching and Learning Approach Supported by Research Study
การนำเสนอ "การจัดการเรียนการสอนอย่างมีประสิทธิภาพ" ภายใต้กรอบเวลา 3-5 นาที |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ , อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง , ผศ.ดร.น้ำค้าง ศรีวัฒนาโรทัย , ผศ.ดร.สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส , ผศ.ดร.วรารัตน์ วงศ์เกี่ย , ผศ.ดร.ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม , อ.ดร.ติณณภพ แพงผม |
3 |
หัวข้อพิเศษ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ |
15 |
หัวข้อพิเศษ "Digital Tools for Disruptive Education" |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ |
16 |
หัวข้อพิเศษ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ |
10 |
Students Presentation Selecting Research in Innovations for Learning
การนำเสนอแนวคิดงานวิจัยพัฒนานวัตกรรมการเรียนรู้ที่นักศึกษาทำการศึกษาค้นคว้า |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.วัชรี เกษพิชัยณรงค์ , อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง , ผศ.ดร.น้ำค้าง ศรีวัฒนาโรทัย , ผศ.ดร.สุชัย นพรัตน์แจ่มจำรัส , ผศ.ดร.วรารัตน์ วงศ์เกี่ย , ผศ.ดร.ปิยะฉัตร จิตต์ธรรม , อ.ดร.ติณณภพ แพงผม |