สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
1 |
(1) ปฐมนิเทศ กำหนดภาระงาน
(2) การบูรณาการเทคโนโลยีเข้าไปใช้ในหลักสูตรอย่างเหมาะสมและกลมกลืน |
2 |
0 |
4 |
- |
8 |
สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายแบบจำเพาะบุคคลและองค์ประกอบที่สำคัญเกี่ยวกับการส่งเสริมการเรียนรู้ |
2 |
0 |
4 |
- |
9 |
สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายแบบจำเพาะบุคคลผนวกกับกลวิธีการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ (ครั้งที่ 1) |
2 |
0 |
4 |
- |
10 |
สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายแบบจำเพาะบุคคลผนวกกับกลวิธีการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ (ครั้งที่ 2) |
2 |
0 |
4 |
- |
11 |
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ในเนื้อหาวิชาเฉพาะโดยใช้สิ่งแวดล้อมการเรียนรู้บนเครือข่ายแบบจำเพาะบุคคล |
2 |
0 |
4 |
- |
12 |
การจัดการเรียนรู้โดยใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบไร้สายและองค์ประกอบที่สำคัญเกี่ยวกับการส่งเสริมการเรียนรู้ |
2 |
0 |
4 |
- |
13 |
การใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบไร้สายผนวกกับกลวิธีการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ (ครั้งที่ 1) |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.อาทร นกแก้ว |
15 |
การใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบไร้สายผนวกกับกลวิธีการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ (ครั้งที่ 2) |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.อาทร นกแก้ว |
16 |
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ในเนื้อหาวิชาเฉพาะโดยใช้อุปกรณ์คอมพิวเตอร์แบบไร้สาย |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.อาทร นกแก้ว |
5 |
เกมแบบดิจิตอลและองค์ประกอบที่สำคัญเกี่ยวกับการส่งเสริมการเรียนรู้ |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.อาทร นกแก้ว |
6 |
เกมแบบดิจิดอลผนวกกับกลวิธีการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.อาทร นกแก้ว |
7 |
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ในเนื้อหาวิชาเฉพาะโดยใช้เกมแบบดิจิตอล |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.อาทร นกแก้ว |
18 |
สถานการ์จำลองเสมือนจริงบนคอมพิวเตอร์และองค์ประกอบที่สำคัญเกี่ยวกับการส่งเสริมการเรียนรู้ |
2 |
0 |
4 |
ผศ.ดร.มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
3 |
สถานการ์จำลองเสมือนจริงบนคอมพิวเตอร์ผนวกกับกลวิธีการจัดการเรียนรู้ที่มีประสิทธิภาพ |
2 |
0 |
4 |
ผศ.ดร.มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
4 |
การออกแบบการจัดการเรียนรู้ในเนื้อหาวิชาเฉพาะโดยใช้สถานการ์จำลองเสมือนจริงบนคอมพิวเตอร์ |
2 |
0 |
4 |
ผศ.ดร.มนต์อมร ปรีชารัตน์ |
17 |
การสังเคราะห์งานวิจัยเกี่ยวกับการใช้เทคโนโลยีเพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ |
0 |
0 |
0 |
ผศ.ดร.มนต์อมร ปรีชารัตน์ , อ.ดร.อาทร นกแก้ว |