word  PDF
COURSE OUTLINE
1.รหัสและชื่อรายวิชา: ILSE625 : CHEMISTRY EDUCATION 2(2 -0 -0 )
นววศ๖๒๕ : เคมีศึกษา 2(2 -0 -0 )
2. หลักสูตรและประเภทของรายวิชา : หลักสูตรปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิชาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีศึกษา (หลักสูตรนานาชาติ)เป็นรายวิชาในหมวดวิชาเลือก
3. วัตถุประสงค์ ของรายวิชา
4. อาจารย์ผู้รับผิดชอบรายวิชา :
Tentative Schedule
สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ หัวข้อ จำนวนชั่วโมง อาจารย์ผู้สอน
บรรยาย ปฏิบัติ ศึกษาด้วยตัวเอง
1 ปฐมนิเทศ ธรรมชาติของการเรียนรู้วิชาเคมี 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
2 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องพันธะเคมีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องพันธะเคมี(1) 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
3 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องพันธะเคมีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องพันธะเคมี(2) 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
4 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องกรดและเบสและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องกรดและเบส 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
5 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องปฏิกิริยาเคมีและปริมาณสารสัมพันธ์และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องปฏิกิริยาเคมีและปริมาณสารสัมพันธ์ 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
6 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องอุณหพลศาสตร์และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องอุณหพลศาสตร์ 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
7 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องจลนพลศาสตร์เคมี และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องจลนพลศาสตร์เคมี 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
8 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องสมดุลเคมีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องสมดุลเคมี 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
9 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องไฟฟ้าเคมี และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องไฟฟ้าเคมี 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
10 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องนาโนเทคโนโลยีทางเคมีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องนาโนเทคโนโลยีทางเคมี 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
11 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องสีเขียว(green chemistry)และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องเคมีสีเขียว(green chemistry) 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
12 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องตัวเร่งปฏิกิริยาทางชีวภาพ และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องตัวเร่งปฏิกิริยาทางชีวภาพ 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
13 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องโซล่าเซลล์ และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องโซล่าเซลล์ 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
14 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องเทคนิคสเปกโตรสโกปีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องเทคนิคสเปกโตรสโกปี(1) 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
15 การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องเทคนิคสเปกโตรสโกปีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องเทคนิคสเปกโตรสโกปี(2) 2 0 4  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง
16 สอบปลายภาค 0 0 0  อ.ดร.สุพรรณ  ยอดยิ่งยง