สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
1 |
ปฐมนิเทศ
ธรรมชาติของการเรียนรู้วิชาเคมี |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
2 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องพันธะเคมีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องพันธะเคมี(1) |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
3 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องพันธะเคมีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องพันธะเคมี(2) |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
4 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องกรดและเบสและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องกรดและเบส |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
5 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องปฏิกิริยาเคมีและปริมาณสารสัมพันธ์และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องปฏิกิริยาเคมีและปริมาณสารสัมพันธ์ |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
6 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องอุณหพลศาสตร์และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องอุณหพลศาสตร์ |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
7 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องจลนพลศาสตร์เคมี และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องจลนพลศาสตร์เคมี |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
8 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องสมดุลเคมีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องสมดุลเคมี |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
9 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องไฟฟ้าเคมี และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องไฟฟ้าเคมี |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
10 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องนาโนเทคโนโลยีทางเคมีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องนาโนเทคโนโลยีทางเคมี |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
11 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องสีเขียว(green chemistry)และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องเคมีสีเขียว(green chemistry) |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
12 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องตัวเร่งปฏิกิริยาทางชีวภาพ และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องตัวเร่งปฏิกิริยาทางชีวภาพ |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
13 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องโซล่าเซลล์ และแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องโซล่าเซลล์ |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
14 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องเทคนิคสเปกโตรสโกปีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องเทคนิคสเปกโตรสโกปี(1) |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
15 |
การบูรณาการความรู้และศาสตร์การสอนเพื่อจัดการเรียนรู้เรื่องเทคนิคสเปกโตรสโกปีและแนวคิดที่คลาดเคลื่อนของการเรียนรู้เรื่องเทคนิคสเปกโตรสโกปี(2) |
2 |
0 |
4 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |
16 |
สอบปลายภาค |
0 |
0 |
0 |
อ.ดร.สุพรรณ ยอดยิ่งยง |