สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
11 |
หลักการบริหารสถานศึกษากับการจัดการศึกษาพิเศษ |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.ปิยะรัตน์ นุชผ่องใส |
2 |
การสนับสนุนและส่งเสริมการจัดการเรียนรู้สำหรับบุคคลที่มีความต้องการพิเศษในสถานศึกษา |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.ปิยะรัตน์ นุชผ่องใส |
3 |
การจัดการเรียนรู้ในศตวรรษที่ 21 กับการจัดการเรียนรู้ที่เป็นสากล |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.ปิยะรัตน์ นุชผ่องใส |
4 |
การจัดทำแผนทางการศึกษา/แผนพัฒนาสถานศึกษา (วิธีการและการเขียนแผน กำหนดวิสัยทัศน์ พันธกิจ) |
6 |
6 |
15 |
ผศ.ดร.ธีรศักดิ์ ศรีสุรกุล |
5 |
องค์กรที่ทำงานเกี่ยวข้องกับการสนับสนุนและส่งเสริมการศึกษาสำหรับบุคคลที่มีความต้องการพิเศษ |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.ปิยะรัตน์ นุชผ่องใส |
6 |
ทฤษฎีการเรียนรู้และการปรับพฤติกรรม |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.ปิยะรัตน์ นุชผ่องใส |
7 |
การประเมินพฤติกรรมผู้เรียน |
4 |
4 |
10 |
รศ.ดร.ปิยะรัตน์ นุชผ่องใส , ผศ.ดรวาทินี อมรไพศาลเลิศ |
8 |
การทำแผนช่วยเหลือผู้เรียน |
4 |
4 |
10 |
รศ.ดร.ปิยะรัตน์ นุชผ่องใส |
9 |
การนำเสนอบทความ/แนวคิดจากหนังสือ/งานวิจัยเกี่ยวกับการจัดการศึกษาพิเศษเพื่อพัฒนาผู้เรียน |
6 |
6 |
15 |
รศ.ดร.ปิยะรัตน์ นุชผ่องใส |
10 |
สอบปลายภาค |
- |
- |
- |
รศ.ดร.ปิยะรัตน์ นุชผ่องใส |