สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
20 |
การเตรียมความพร้อมสู่การให้คำปรึกษา |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร |
2 |
กระบวนการฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ
การให้คำปรึกษาในงานฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ / ดูงานห้องให้คำปรึกษา
|
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ |
3 |
การสัมภาษณ์ในงานฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ / ทักษะการสัมภาษณ์ |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
4 |
แนวคิดและทฤษฎีการให้คำปรึกษา |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
5 |
การให้คำปรึกษาแบบจุลภาค / ทักษะการใส่ใจ / ทักษะการถาม |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
16 |
ทักษะการให้คำปรึกษาแบบจุลภาค / ทักษะการทวน / ทักษะการสะท้อน |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
19 |
ทักษะการให้คำปรึกษาแบบจุลภาค / ทักษะการสนับสนุนให้กำลังใจ / ทักษะการทำให้กระจ่าง |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
7 |
กระบวนการให้คำปรึกษา |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
8 |
สอบกลางภาค |
- |
- |
- |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร |
9 |
การประยุกต์ใช้แนวคิดและทฤษฎีการให้คำปรึกษาสู่งานให้คำปรึกษาเพื่อการฟื้นฟูสมรรถคนพิการ |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
10 |
บทบาทหน้าที่ และจรรยาบรรณของผู้ให้คำปรึกษา |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
11 |
ผลกระทบทางจิตวิทยาสังคมต่อคนพิการและครอบครัว |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
12 |
การบริหารจัดการการให้บริการเป็นรายบุคคล |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
13 |
การมีวิถึชีวิตอิสระ |
2 |
2 |
5 |
- |
14 |
ฝึกปฏิบัติการให้คำปรึกษา |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |
15 |
นักศึกษาเสนอเทปการฝึกทักษะการให้คำปรึกษา / อภิปราย |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ , รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร , อ.ดร.วรางคณา รัชตะวรรณ |