สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
1 |
หลักการพื้นฐานของการประเมิน |
2 |
2 |
5 |
- |
2 |
การประเมินในกระบวนการฟื้นฟูสมรรถภาพคนพิการ |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ |
3 |
การประเมินและแบบวัดทางจิตวิทยา ครั้งที่ 1 |
2 |
2 |
5 |
- |
4 |
การประเมินและแบบวัดทางจิตวิทยา ครั้งที่ 2 (โปรเจคทีพ) |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ |
5 |
การประเมินและแบบวัดทางการศึกษา ครั้งที่ 1 |
2 |
2 |
5 |
- |
6 |
การประเมินและแบบวัดทางการศึกษา ครั้งที่ 2 |
2 |
2 |
5 |
- |
7 |
การเขียนรายงานการประเมิน |
2 |
2 |
5 |
- |
8 |
สอบกลางภาค |
- |
- |
- |
- |
9 |
การตรวจประเมินและวินิจฉัยความพิการด้วยแนวคิด ICF |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร |
10 |
การสร้างแบบประเมิน ครั้งที่ 1 |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร |
11 |
การสร้างแบบประเมิน ครั้งที่ 2 |
2 |
2 |
5 |
รศ.ดร.อาดัม นีละไพจิตร |
12 |
คุณสมบัติและจรรยาบรรณของผู้ทำการประเมินและทดสอบ |
2 |
2 |
5 |
- |
13 |
การประเมินและแบบวัดทางการปรับตัวต่อความพิการ |
2 |
2 |
5 |
อ. อรอนงค์ สงเจริญ |
14 |
การประเมินและแบบวัดทางอาชีพ |
2 |
2 |
5 |
- |
15 |
การจัดทำแผนรายบุคคลด้านการจ้างงานคนพิการ |
2 |
2 |
5 |
- |
16 |
การศึกษารายกรณี /นำเสนอผลการศึกษารายกรณี |
2 |
2 |
5 |
- |