สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
1 |
-แนะนำรายวิชาและจริยธรรมทางวิชาการ
-อัตลักษณ์ เพศ เพศภาวะ เพศวิถี สุขภาวะ และสุขภาวะทางเพศ
|
3 |
0 |
6 |
- |
2 |
-แนวคิดสตรีนิยม ความเป็นหญิง ความเป็นชายปิตาธิปไตย ความเป็นธรรมทางเพศ |
3 |
0 |
6 |
- |
3 |
-สิทธิทางเพศ และสิทธิอนามัยเจริญพันธุ์ |
3 |
0 |
6 |
- |
4 |
-กติกาและมาตรฐานระดับนานาชาติที่เกี่ยวข้องกับเรื่องความเสมอภาคทางเพศและสิทธิทางเพศวิถี |
3 |
0 |
6 |
- |
5 |
-วัฒนธรรมเพศภาวะที่เป็นอุปสรรคต่อการเข้าถึงสุขภาวะ |
3 |
0 |
6 |
- |
6 |
-เพศภาวะและเพศวิถีในสื่อร่วมสมัย |
3 |
0 |
6 |
- |
7 |
-ยุทธศาสตร์และแผนพัฒนาสตรี
-การพัฒนาสุขภาวะผู้หญิงและความเป็นธรรมทางเพศในสังคมไทย
|
3 |
0 |
6 |
- |
8 |
-ความทับซ้อนของอัตลักษณ์ชายขอบในประชากรกลุ่มเฉพาะ และความเปราะบางด้านสุขภาพ |
3 |
0 |
6 |
- |
9 |
-การเคลื่อนไหวทางสังคมว่าด้วยสิทธิอนามัยเจริญพันธุ์และสิทธิทางเพศ |
3 |
0 |
6 |
- |
10 |
-นักศึกษานำเสนอโครงร่างงานวิจัยด้านเพศวิถี เพศภาวะ และอนามัยเจริญพันธุ์ที่ตนเองสนใจ |
3 |
0 |
6 |
- |
11 |
-เลนส์เพศภาวะและเพศวิถีใน กฎหมาย และกระบวนการยุติธรรม |
3 |
0 |
6 |
- |
12 |
-เลนส์เพศภาวะและเพศวิถีในงานเพศศึกษา และปัญหาการทำความรุนแรงบนฐานเพศ |
3 |
0 |
6 |
- |
13 |
-เลนส์เพศภาวะและเพศวิถีในงานด้านเอชไอวี/เอดส์ |
3 |
0 |
6 |
- |
14 |
-เลนส์เพศภาวะและเพศวิถีในงานด้านท้องไม่พร้อมการยุติการตั้งครรภ์ ภาวะการมีบุตรยาก และการอุ้มบุญ |
3 |
0 |
6 |
- |
15 |
-นักศึกษาส่งบททบทวนแนวคิดและระเบียบวิธีวิจัยในประเด็นเพศภาวะ เพศวิถี อนามัยเจริญพันธุ์ที่ตนสนใจ
-ประเมินผลรายวิชา
|
3 |
0 |
6 |
- |