สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
1 |
การนำเข้าสู่การเรียนรู้
-ความสำคัญของวิชา
-เนื้อหาวิชา วิธีการการเรียนการสอน การประเมินผล
|
3 |
0 |
6 |
- |
2 |
แนวคิด ทฤษฎีประชากรและสังคมและการพัฒนา |
3 |
0 |
6 |
- |
3 |
มิติด้านประชากร การเปลี่ยนแปลงทางประชากร-การเกิด การตาย และการพัฒนา |
3 |
0 |
6 |
- |
4 |
มิติด้านประชากร การเปลี่ยนแปลงทางประชากร-การย้ายถิ่น ความเป็นเมือง และการพัฒนา |
3 |
0 |
6 |
- |
5 |
SDGsเป้าหมายการพัฒนาที่ยั่งยืน |
3 |
0 |
6 |
- |
6 |
มิติด้านเศรษฐกิจ ความยากจน และการพัฒนา |
3 |
0 |
6 |
- |
7 |
มิติด้านการพัฒนาสาธารณสุขและการพัฒนา |
3 |
0 |
6 |
- |
8 |
มิติด้านการพัฒนาทุนมนุษย์ |
3 |
0 |
6 |
- |
9 |
มิติด้านท้องถิ่น และการพัฒนา |
3 |
0 |
6 |
- |
10 |
มิติด้านสิ่งแวดล้อม และการพัฒนา (1) |
3 |
0 |
6 |
- |
11 |
มิติด้านสิ่งแวดล้อม และการพัฒนา (2) |
3 |
0 |
6 |
- |
12 |
มิติด้านการพัฒนาภูมิภาค (อนุภาคลุ่มน้ำโขง ภูมิภาคอาเซียน) |
3 |
0 |
6 |
- |
13 |
นโยบายการพัฒนาประเทศ: มิติด้านประชากร |
3 |
0 |
6 |
- |
14 |
การศึกษาดูงานการพัฒนา |
3 |
0 |
6 |
- |
15 |
การนำเสนอรายงานของนักศึกษา |
3 |
0 |
6 |
- |