สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
1 |
ความสำคัญของการศึกษาระเบียบวิธีวิจัยสำหรับการศึกษาศาสนากับการพัฒนา
|
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
2 |
การวิจัยเชิงปริมาณ การวิจัยเชิงคุณภาพ และการวิจัยเชิงบูรณาการ/ผสมผสาน |
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
3 |
การเขียนโครงร่างการวิจัย
|
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
4 |
ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
|
3 |
0 |
6 |
- |
5 |
เครื่องมือการวิจัย
การสร้าง การทดสอบ และการนำไปใช้
|
3 |
0 |
6 |
- |
6 |
การเก็บรวบรวมข้อมูล และ
การวิเคราะห์ข้อมูล
|
3 |
0 |
6 |
- |
10 |
การออกแบบการวิจัย
๑) เชิงปริมาณ
|
6 |
0 |
12 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
11 |
การออกแบบการวิจัย
๒) เชิงคุณภาพ
|
6 |
0 |
12 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
12 |
การออกแบบการวิจัย
๓) เชิงบูรณาการ/ผสมผสาน
|
6 |
0 |
12 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
13 |
การเขียนรายงานการวิจัย |
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.ปกรณ์ สิงห์สุริยา |
14 |
จริยธรรมการวิจัยและจริยธรรมการวิจัยในคน |
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.ปกรณ์ สิงห์สุริยา |
15 |
การนำเสนอผลงานวิจัย |
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.วุฒินันท์ กันทะเตียน |
16 |
นำเสนอ/สอบ
เค้าโครงร่างการวิจัย
|
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.ปกรณ์ สิงห์สุริยา , รศ.ดร.วุฒินันท์ กันทะเตียน , รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |