| สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
| บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
| 1 |
จิตวิทยาการออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพ
ปัจจัยทางจิตวิทยาที่มีผลให้คนออกกำลังกายและเลิกออกกำลังกาย,กรณีศึกษา
|
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 2 |
ปัจจัยทางจิตวิทยาและบริบททางสังคมที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรค การลุกลามของโรค การเจ็บป่วย และผลที่ตามมา กรณีศึกษา |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 3 |
กรณีศึกษาปัจจัยทางจิตวิทยาและบริบททางสังคมที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรค การลุกลามของโรค การเจ็บป่วย และผลที่ตามมา |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 4 |
กรณีศึกษาปัจจัยทางจิตวิทยาและบริบททางสังคมที่เป็นสาเหตุให้เกิดโรค การลุกลามของโรค การเจ็บป่วย และผลที่ตามมา |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 5 |
ปัจจัยทางสังคม วัฒนธรรม ทัศนคติ และสิ่งแวดล้อมที่นำไปสู่พฤติกรรมสุขภาพ,กรณีศึกษา |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 6 |
กรณีศึกษาปัจจัยทางสังคม วัฒนธรรม ทัศนคติ และสิ่งแวดล้อมที่นำไปสู่พฤติกรรมสุขภาพ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 7 |
กรณีศึกษาปัจจัยทางสังคม วัฒนธรรม ทัศนคติ และสิ่งแวดล้อมที่นำไปสู่พฤติกรรมสุขภาพ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 8 |
สอบกลางภาค |
- |
- |
- |
- |
| 9 |
การสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรคตามเพศ วัย และข้อจำกัดต่างๆ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 10 |
กรณีศึกษาการสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรคตามเพศ วัย และข้อจำกัดต่างๆ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 11 |
กรณีศึกษาการสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรคตามเพศ วัย และข้อจำกัดต่างๆ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 12 |
พฤติกรรมนำสู่โรค การทำนายภาวการณ์เจ็บป่วยจากพฤติกรรมสุขภาพตามแนวทฤษฎีจิตวิทยาสุขภาพ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 13 |
แนวทางการป้องกันโรคจากพฤติกรรมที่ไม่เหมาะสมในการทำงานตามแนวทฤษฎีจิตวิทยาสุขภาพ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 14 |
กรณีศึกษาปัจจัยทางจิตวิทยาและบริบททางสังคมในการการสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 15 |
กรณีศึกษาปัจจัยทางจิตวิทยาและบริบททางสังคมในการการสร้างแรงจูงใจในการออกกำลังกายเพื่อสร้างเสริมสุขภาพและป้องกันโรค |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 16 |
แนวทางการป้องกันโรคจากพฤติกรรมการขาดการออกกำลังกายและการออกกำลังกายผิดวิธีตามแนวทฤษฎีจิตวิทยาสุขภาพ |
3 |
0 |
6 |
ผศ.ดร.ประณมพร โภชนสมบูรณ์ |
| 17 |
สอบปลายภาค |
- |
- |
- |
- |