| สัปดาห์ที่ /ครั้งที่ |
หัวข้อ |
จำนวนชั่วโมง |
อาจารย์ผู้สอน |
| บรรยาย |
ปฏิบัติ |
ศึกษาด้วยตัวเอง |
| 1 |
ความสำคัญของการศึกษาระเบียบวิธีวิจัยสำหรับการศึกษาศาสนากับการพัฒนา
|
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
| 2 |
การวิจัยเชิงปริมาณ การวิจัยเชิงคุณภาพ และการวิจัยเชิงบูรณาการ/ผสมผสาน |
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
| 3 |
การเขียนโครงร่างการวิจัย
|
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
| 4 |
ประชากรและกลุ่มตัวอย่าง
|
3 |
0 |
6 |
- |
| 5 |
เครื่องมือการวิจัย
การสร้าง การทดสอบ และการนำไปใช้
|
3 |
0 |
6 |
- |
| 6 |
การเก็บรวบรวมข้อมูล และ
การวิเคราะห์ข้อมูล
|
3 |
0 |
6 |
- |
| 10 |
การออกแบบการวิจัย
๑) เชิงปริมาณ
|
6 |
0 |
12 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
| 11 |
การออกแบบการวิจัย
๒) เชิงคุณภาพ
|
6 |
0 |
12 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
| 12 |
การออกแบบการวิจัย
๓) เชิงบูรณาการ/ผสมผสาน
|
6 |
0 |
12 |
รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |
| 13 |
การเขียนรายงานการวิจัย |
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.ปกรณ์ สิงห์สุริยา |
| 14 |
จริยธรรมการวิจัยและจริยธรรมการวิจัยในคน |
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.ปกรณ์ สิงห์สุริยา |
| 15 |
การนำเสนอผลงานวิจัย |
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.วุฒินันท์ กันทะเตียน |
| 16 |
นำเสนอ/สอบ
เค้าโครงร่างการวิจัย
|
3 |
0 |
6 |
รศ.ดร.ปกรณ์ สิงห์สุริยา , รศ.ดร.วุฒินันท์ กันทะเตียน , รศ.ดร.อำนาจ ยอดทอง |